Máy Thổi khí Robuschi model RBS

Liên hệ

Máy thổi khí robuschi model RBS là thương hiêu máy thổi khí hàng đầu hiện nay, máy được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy xi măng, nhiệt điện,...

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)
Robuschi là công ty hàng đầu thế giới về máy thổi khí và máy bơm cho các ngành công nghiệp khác nhau. Tại Việt Nam Máy thổi khí Robuschi  được phân phối Bởi Công ty cổ phần cơ khí GMEK. Công ty GMEK là đơn vị duy nhất cung cấp chọn bộ gói dịch vụ cho thương hiệu máy thổi khí Robuschi ( Tư vấn kỹ thuật, cung cấp máy thổi khí mới, cung cấp phụ tùng thay thế, cung cấp dịch vụ sửa chữa  máy thổi khí robuschi,...) 
Robuschi thiết kế và sản xuất máy thổi hiệu suất cao đáp ứng mọi điều kiện làm việc với hiệu suất vượt trội, độ ồn thấp, không gian nhỏ, bảo trì tối thiểu, chi phí vận hành cạnh tranh và tuổi thọ lâu dài. Máy thổi khí Robuschi RBS, là một máy thổi khí xoay ba thùy cải tiến được trang bị hệ thống giảm xung áp suất của dòng khí ngược.
Máy thổi khí robuschi

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí Robuschi model RBS.

  • Máy thổi dạng Robuschi RBS: có áp suất nén tới 1000 mbar, độ chân không 100 mbar và lưu lượng khí lên tới 25,000 m³/h.
  • Hiện tại trong kho Công ty có sẵn nhiều model, kích thước,và cấu hình khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Hiệu suất tối ưu và thời gian hoạt động tối đa với chất lượng và độ tin cậy nhất quán trong mọi ứng dụng.
Máy thổi khí robuschi

Nguyên lý hoạt động của máy thổi khí Robuschi RBS

Máy thổi khí Robuschi có công suất máy được xác định bởi kích thước đầu ra, lưu lượng và áp suất vận hành. Máy hoạt động với hai cánh gió ba thùy được gắn trên các trục song song, quay theo các hướng ngược nhau . Khi cánh gió quay, không khí được hút vào ở cửa vào và bị đẩy ra khỏi máy ở cửa đối diện với áp suất hiện có. Một cặp bánh răng bằng thép hợp kim được chế tạo chính xác, và tôi cứng qua đó trì khe hở giữa các cánh bơm trong quá trình quay, dẫn đến 100% không khí không có dầu. 
Máy thổi khí Robuschi được lắp vòng bi đặc biệt có tuổi thọ 20.000 giờ, ngay cả trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Giảm khe hở kỹ thuật, làm tăng hiệu suất thể tích. Phớt khí trên trục rôto là là loại đặc biệt, Nó đảm bảo dòng chảy của khí không dầu bằng các xéc măng khí được ghép với các đĩa bắn dầu.
máy thổi khí robucshi

Một số thiết kế đặc biệt của máy thổi khí Robuschi RBS.


Có rất nhiều thiết kế đặc biệt trong mô hình máy thổi khí Robuschi RBS. Phiên bản máy thổi khí làm mát được trang bị hai cuộn làm mát giúp duy trì nhiệt độ dầu dưới 100 ° C trong mọi điều kiện làm việc. Đây là một hệ thống máy thổi khí lý tưởng cho các tình huống khi nhiệt độ xả khí vượt quá 140 ° C.


Máy thổi khí Robuschi được chế tạo từ Thép không gỉ:
Robuschi RBS INOX là phiên bản thép không gỉ của máy thổi khí ba thùy, được chế tạo từ thép không gỉ (AISI 316 or DUPLEX),cung cấp khả năng chống ăn mòn hiệu quả hàng đầu trong nhiều ứng dụng như xử lý nước thải, ozone và quy trình bay hơi.
Máy Thổi khí Robuschi với lớp phủ đặc biệt:
Phủ niken đảm bảo khả năng chống ăn mòn và mài mòn cao.
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan