Máy thổi khí ROBUSCHI Robox Lobe

Liên hệ

Máy Thổi khí Robuschi Robox lobe được trang bị hộp giảm âm, Máy được ứng dụng trong xi măng, nhiệt điện, xử lý nước thải công nghiệp

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)
Máy thổi khí Robuschi Robox lobe cung cấp các giải pháp kết hợp hiệu quả vượt trội. Robuschi Robox lobe  là máy thổi khí có thùng giảm thanh. Thiết bị vận hành phát ra tiếng ồn thấp, chiếm diện tích nhỏ, yêu cầu bảo trì ở mức tối thiểu, Tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu dài. Robuschi Robox lobe có nhiều loại như Máy thổi khí lobe, Máy nén trục vít áp suất thấp, Máy bơm chân không vòng lỏng và Máy bơm ly tâm.
Robuschi Robox lobe

Thiết kế độc đáo, Tiết kiệm không gian

Nhờ các tính năng thiết kế độc đáo, Máy thổi khí robuschi Robox lobe có kích thước nhỏ gọn, với khả năng lắp đặt nhiều máy cạnh nhau. kích thước nhỏ gọn của máy giúp tiết kiệm không gian lặp đặt máy.
máy thổi khí robuschi

Độ ồn thấp

Tiếng ồn thấp được đảm bảo bởi thiết kế bộ giảm thanh xả và hút mới của Robuschi. Ngoài ra, các cải tiến về tấm che giúp giảm tiếng ồn nhờ vật liệu cách âm đặc biệt và độ dày tấm che được nâng cấp.  Các ống dẫn khí vào và ra của vỏ bọc được bịt kín bằng một khoang đơn có lót và các đường uốn cong có lót.

Dễ dàng lắp đặt

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ việc lắp đặt máy thổi khí Robuschi Robox Lobe mới dễ dàng và linh hoạt. Nâng hạ Robuschi Robox một cách dễ dàng bằng cách sử dụng đế cứng và xe nâng. máy được đặt trên bất kỳ bề mặt phẳng nào, không cần nền móng đặc biệt. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, Robox có thể được tích hợp nhanh chóng và dễ dàng vào hệ thống hiện có của bạn.

Việc kiểm tra và bảo dưỡng dễ dàng

Thiết kế của máy thổi khí Robox Mới đảm bảo rằng các điểm dịch vụ có thể dễ dàng tiếp cận. Để giúp bạn quan sát bên trong, các cửa bên của Hộp giảm âm được thiết kế bản lề và có thể tháo rời. Các Thông số làm việc như áp suất đầu hút, đầu ra, dầu bôi trơn, dễ dàng được quan sát trên đồng hồ và mắt thăm dầu ngoài vỏ hộp.
.

Thiết kế máy thổi khí robuschi Robox

máy thổi khí robuschi Robox được trang bị cặp bánh răng đồng bộ răng nghiêng, được bôi trơn bằng tia dầu giúp nâng cao tuổi thọ bánh răng.Biên dạng Rotor có chất lượng cao được thiết kế và chế tạo bởi các thiết bị CNC để đạt hiệu quả thể tích cao nhất. Thiết kế trục bền bỉ nâng cao khả năng vận hành đáng tin cậy của máy thổi khí robuschi Robox. Máy thổi khí robuschi được chứng nhận không chứa dầu trong buồng khí.

Bộ giảm thanh đầu hút nhỏ gọn mới

Bộ giảm thanh được thiết kế mới, trang bị bộ lọc khí chuyên dụng để cải thiện độ tin cậy và bảo trì nhanh hơn. Điều này giảm thiểu sự sụt giảm áp suất. Giảm tiếng ồn được cung cấp bởi một thiết kế buồng cộng hưởng bên trong giúp triệt tiêu âm thanh.

Bộ giảm thanh đầu xả mạnh mẽ

Một bộ giảm thanh với độ dày tăng lên và có bộ chống tia lửa. Thiết kế này ngăn chặn sự nhiễm bẩn của dòng khí ngăn chặn tia lửa do quạt gió tạo ra. Bẫy tia lửa tốn kém không còn cần thiết nữa.

Van một chiều

Van một chiều VRC đã được chứng minh mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt bởi Robuschi được định vị trong thiết bị để đảm bảo việc kiểm tra và thay thế nhanh chóng, dễ dàng.

Hệ thống bôi trơn

Hệ thống bôi trơn kép đơn giản, đáng tin cậy và nhỏ gọn. Nó cũng cung cấp khả năng bảo dưỡng tối thiểu mà không cần mạch dầu bên ngoài.

Vỏ chống ồn hiện đại

Vỏ bọc sơn tĩnh điện mới đảm bảo bảo vệ lâu dài khỏi sự ăn mòn, hóa chất và môi trường. Ngoài ra, cấu trúc của vỏ chống ồn được trang bị các khung khít cho cửa và giá đỡ mái. Tất cả các tấm / cửa độc lập với nhau và dễ dàng tháo rời để kiểm tra.
Thiết kế máy hút mùi mới hạn chế tiếng ồn phát ra nhờ các ống dẫn khí vào và ra của vỏ bọc được bịt kín bằng khoang đơn có lót và các đường uốn cong có lót. Tấm đế kín phù hợp với bất kỳ loại sàn nào, đảm bảo giảm tiếng ồn thích hợp.
Ngoài ra, Hộp giảm âm còn cung cấp:
  • Tấm đế được trang bị các lỗ chuyên dụng để dễ dàng tiếp cận bằng xe nâng
  • Quyền truy cập chuyên dụng để kiểm tra và cài đặt van xả để giảm thời gian bảo trì
  • Tiếp cận các hoạt động bảo dưỡng định kỳ từ phía trước / phía sau / bên trái / bên phải của mui xe
  • Dịch vụ dễ dàng với việc mở bảng điều khiển phía sau mà không cần phải ngắt kết nối đường ống xử lý
  • Có thể lắp đặt cáp điện cả từ trên xuống dưới
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan