Máy thổi khí Robuschi Robox Screw

Liên hệ

Máy thổi khí Robuschi Robox Screw là một máy dịch chuyển không khí tích cực với chuyển động quay, còn được gọi là máy thổi khí dạng "trục vit"

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)

Nguyên lý hoạt động của máy thổi khí Robuschi dạng Screw:

Máy thổi khí trục vít không dầu Robuschi là một máy dịch chuyển không khí tích cực với chuyển động quay, còn được gọi là máy thổi khí dạng "trục vít".
Máy thổi khí Robuschi Screw cung cấp lưu lượng khí không đổi (thể tích) và áp suất thay đổi, có nghĩa là ở một tốc độ nhất định (vòng / phút), máy thổi khí luôn cung cấp cùng một lượng không khí, với áp suất thay đổi.
máy thổi khí robuschi Screw
Máy thổi khí Robuschi trục vít bao gồm một cặp rôto biên dạng xoắn (một rôto đực có 3 thùy lồi và một rôto cái có 5 thùy lõm), được chứa trong một vỏ máy.
Các rôto quay theo hướng ngược nhau duy trì sự liên kết chính xác bằng cặp bánh răng truyền động; sự chuyển động của cặp roto sẽ tạo thành một loạt các khoang làm việc giữa các rôto và thành vỏ.
Khí được hút từ phía nạp (hút), bị giữ lại giữa các rôto và vỏ (hướng tâm) và nắp (theo hướng trục), được vận chuyển đến phía nén (xả) nơi buồng làm việc co lại và tạo lực nén. Việc nén bên trong dẫn đến cung cấp một luồng không khí ổn định, không xung động, giảm thiểu rung động và bảo trì qua đó kéo dài tuổi thọ của máy.
Do không cần dầu để làm kín (trục vít không dầu), các rôto có dung sai rất chính xác, để duy trì một khe hở không khí rất nhỏ giữa hai trục để đảm bảo hiệu suất tối ưu mà không chạm vào nhau.

Các tính năng nổi bật của máy thổi khí Robuschi Robox Screw

Robuschi Robox Screw có thể đạt tới áp suất 1.000 mbar (g) và độ chân không lên đến -300 mbar (a) với Lưu lượng tối đa là 10.100 m³ / h.
  • Thiết kế độc đáo, không gian lắp đặt nhỏ nhất trong phân khúc:Nhờ các tính năng độc quyền, thiết bị thổi trục vít Robox mới có kích thước nhỏ gọn với khả năng lắp đặt cạnh nhau. Nó dễ dàng được lắp đặt mà không cần yêu cầu về ống dẫn. Kích thước nhỏ gọn của máy thổi trục vít Robox sẽ tối ưu hóa việc sử dụng không gian sàn của bạn. Một máy thổi trục vít Robox mới yêu cầu không gian ít hơn trung bình 11% để cung cấp lưu lượng khí nhiều hơn 22%.
  • Tiếng ồn thấp:Tiếng ồn thấp được đảm bảo bởi thiết kế bộ giảm thanh đầu xả và đầu hút mới của chúng tôi. Ngoài ra, các cải tiến về tấm che giúp giảm tiếng ồn nhờ vật liệu cách âm đặc biệt và độ dày tấm che được nâng cấp. Ngoài ra, các ống dẫn khí vào và ra của vỏ bọc được bịt kín bằng một khoang đơn có lót và các đường uốn cong có lót.
  • Dễ dàng Lắp đặt: Tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ việc lắp đặt dễ dàng và linh hoạt thiết bị thổi trục vít Robox mới. Nâng hạ Robox một cách dễ dàng bằng cách sử dụng đế cứng có các rãnh dành riêng cho xe nâng. Đặt nó trên bất kỳ bề mặt phẳng nào, không cần nền móng đặc biệt. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, Robox có thể được tích hợp nhanh chóng và dễ dàng vào hệ thống hiện có của bạn.
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan